เหงานะเหงา เหงาจับใจ เหงาจับจิต หนาวนะหนาว หนาวสุดฤทธิ์ จิตไขว้คว้า เศร้านะเศร้า เศร้าฤทัย เศร้าชีวา วันและคืน แสนอ่อนล้า เข้าครอบงำ ขอได้ไหม ขอแค่ใคร ใครสักคน ช่วยให้ฉัน ได้หลุดพ้น จากความเหงา เป็นชีวิต เป็นแรงใจ ช่วยบรรเทา ซึ่งความหนาว ความเหงา ความเศร้าใจ
19 มิถุนายน 2548 09:19 น. - comment id 481414
อยากเป็นคน หนึ่งคน ให้หายเหงา คลายความเศร้า ความทุกข์ ให้สุขี ขอแบ่งปัน ความเศร้า ที่เคยมี ขอชีวี มีสุข ทุกคืนวัน....
19 มิถุนายน 2548 22:50 น. - comment id 481614
ได้สิ ยินดีขอรับ หิหิ
23 มิถุนายน 2548 23:40 น. - comment id 483574
เพราะมากๆๆนะเน้จัง ถ้าเหงาพี่จะอยู่เคียงข้างนะ.........
23 มิถุนายน 2548 23:50 น. - comment id 483582
ไม่ต้องเหงาเน้ พี่จะดูแลตลอดไปนะคนดี เป็นอะไรที่เพราะมากๆๆ ขอหั้ยมีความสุขมากๆนะ