ใจที่อ่อนแรง

กิ่งอ้อกะกดไผ่

เมื่อหัวใจอ่อนล้า....ยามหัวใจอ่อนแรง
ต้องการเพียงแค่ใครสักคนที่ให้รู้สึกหัวใจอบอุ่น
เพื่อก้าวเดินไปกับหนทางชีวิตที่แสนยาวไกล
เนิ่นนานตราบเท่าที่ลมหายใจยังมี
กำลังใจที่เพิ่มพูนขึ้นเหมือนเครื่องจักรที่ได้รับการหยอดน้ำมัน
ช่วยต่อเติมหนทางที่ก้าวไปด้วยรักและยั่งยืน
แม้วันนี้พานพบอุปสรรคมากมายรับเหลือแสน
จะฝันฝ่าหนทางก้าวผ่านไป
ด้วยรักที่มั่งคงตราบนานเท่านาน
 				
comments powered by Disqus
  • รอเธอข้างใจ

    21 มิถุนายน 2548 17:32 น. - comment id 482511

    แรงอ่อน  อย่าอ่อนไหว
    ก้าวเดินข้างหน้าอย่างมั่นใจ
    สู่หนทางที่ใจนั้นต้องการ
    แม้ตอนนี้ไม่มีใครอยู่เคียงข้าง
    เดินร่วมทางเหมือนใจที่มุ่งหวัง
    เพิ่มความหวังและฝันเป็นพลัง
    ก้าวไปยังสิ่งอันที่ฝันไกล
    
    
    ไม่ว่าเมื่อไหร่ตราบใดที่ยังหายใจยังไงเราก็ยังมีตัวเองเสมอ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มิถุนายน 2548 21:28 น. - comment id 482614

    อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้
    เธอคนดีของฉัน
    อ่อนล้าหมดแรงกำลัง
    เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • BongNothMaRu

    22 มิถุนายน 2548 12:00 น. - comment id 482871

    เหนื่อยก็พักซะ จะได้มีแรงเดินต่อไป
    ไม่รู้จะพักที่ไหน บ้นากลอนหลังใหญ่พร้อมเพ่อนมากมาย พร้อมให้ท่านพักพิง29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน