Who am i #3

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

ส่วนเรื่องรัก  เคยมี  คิดว่ารัก
เคยรู้จัก  เรื่องรัก  แต่โง่เขลา
มีคนรัก  แต่ตีจาก  เพราะมัวเมา
ไปรักเขา  ข้างเดียว  อยู่รำไป
	เรื่องความรัก  คิดแล้ว  ใจหดหู่
หมดทางสู้  รักเรา  เป็นไฉน
เรื่องรักง่าย  เหนืออื่น  สิ่งใดใด
หากมีใคร  สงสาร  โปรดเมตตา				
comments powered by Disqus
  • ดวงดาวแห่งรัก

    26 มิถุนายน 2548 12:19 น. - comment id 484451

    เรื่องความรักยากยิ่งนักสุดหยั่งถึง
    ขอคำนึกถึงตัวอย่าเลยผ่าน
    อย่าคิดหนักปล่อยเรื่องรักตามแต่กาล
    ควรสงสารและห่วงใยในตัวเอง
    65.gif65.gif65.gif65.gif42.gif42.gif31.gif
    ห่วงตัวเองบ้างนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน