ฉันไม่ใช่ผู้ชายที่แสนหวาน ถ้อยคารมใช่จะปานดั่งน้ำผึ้ง เพียงอ่านกลอนแล้วอิ่มอาบด้วยซาบซึ้ง แม้เข้าใจแค่กึ่งหนึ่งจินตนา หากว่าฉันจะพากเพียรจะร้อยถ้อย ก็คงเพียงฝากคนคอยเพื่อครวญว่า ใจที่รุมสุมด้วยรักนั้นหนักหนา จนเกินเก็บกลั่นมาเป็นบทกลอน โอ้เอย..เจ้ารักเร่มาเห่ช้า หรือหลงลืมตาต่อตาเมื่อวันก่อน ลืมแล้วอกอุ่นใครหนุนนอน เจ้าหนุนหมอนหรือละมุน กว่าหนุนแขน หวานที่เขียนเทียบกับใจได้เพียงครึ่ง หวังให้หวานพอเจ้าซึ้งเป็นมั่นแม่น หวังสื่อรักสื่อช้ำด้วยคำแทน ยึดใจเจ้าไว้หนักแน่นเช่นใจเรา หากว่าฉันจะพากเพียรจะร้อยถ้อย พร่ำคำพ้อเพราะรอคอยนั้นแผดเผา ด้วยห่างรักห่างหวานมานานเนา จึงรักเจ้า.. พ้อเจ้า.. ด้วยวจี
1 กรกฎาคม 2548 12:40 น. - comment id 486865
แวะมาชื่นชมก่อน แว้บ ไปแล้วคะ
1 กรกฎาคม 2548 12:42 น. - comment id 486867
เพียงเท่านี้...ก็มีความหมายคะ สื่อความรู้สึกผ่านกลอนได้ดีจังคะ
1 กรกฎาคม 2548 12:49 น. - comment id 486869
เธอไม่ใช่ผู้ชายหวานยังปานนี้ น้ำผึ้งดียังแทบขม...ชมไม่ไหว ใครเขียนกลอนจนเธออ่อนระทวยไป ไม่เข้าใจ...เกินปัญญา...กว่าคิดตาม
1 กรกฎาคม 2548 12:54 น. - comment id 486874
เพียงถ้อยความวจีที่กล่าวไว้ ใจก็เริ่มเรียงร้อยความอ่อนหวาน เหมือนมดนั้นที่ได้ใกล้เจ้าน้ำตาล มากความหวานปานน้ำผึ้งซึ้งน่ายล แต่งได้ดีค่ะ
1 กรกฎาคม 2548 12:58 น. - comment id 486879
พ้อแบบนี้...เดี๋ยวเค้าก็กลับมาง้อแน่ๆ เลยจ๊ะ ..................................................................... ลี่...ผู้มาเยือน .
1 กรกฎาคม 2548 13:26 น. - comment id 486900
ชายน้อยใจอย่างไรถึงจะดี ก็เมื่อพี่แต่งไม่เป็นเช่นคำหวาน ร้อยรสอัศจรรย์มันก็นาน น้องนงคราญนานหน่อยโปรดเข้าใจ สวัสดี
1 กรกฎาคม 2548 18:14 น. - comment id 486994
หวานครึ่งเดียว .. งอนเต็มๆ .. .. ชาแท้ๆ ต้องหมั่นตัดพ้อ .. ให้สาวง้อ .. ทุกบ่อย ๆ ..
1 กรกฎาคม 2548 18:15 น. - comment id 486995
.. แหะ แหะ .. มาอีกที .. ตั้งใจจะเขียนว่า .. ชายแท้ๆ .. ไหงดันเป็น .. ชา .. ได้หว่า ? .. สงกะสัย กี้เย็นชาจนชิน ..
2 กรกฎาคม 2548 09:22 น. - comment id 487264
แหม..คุณทิกิ วันนี้มีแว้บ..ด้วย ขอบคุณที่แว้บมาครับ.. ขอบคุณครับแอปเปิ้ล.. :) ละอองน้ำ.. อย่าคิดตามเลย..คิดตามเดี๋ยวบ้าตามเราไม่รู้ด้วย..เอ้อ :) ขอบคุณกับกลอนต่อครับผู้หญิงไร้เงา ยิ้มให้คุณลี่.. สวัสดีครับแม่จิตร.. ีกีกี้ หวานครึ่งเดียว .. งอนเต็มๆ .. .. ชาแท้ๆ ต้องหมั่นตัดพ้อ .. ..นึกว่ามาโฆษณาชาเขียวยี่ห้อใหม่นะเนี่ย..หวานครึ่งเดียว :)
2 กรกฎาคม 2548 12:53 น. - comment id 487358
พ้ อ มั่ ง จิ. . . ลู ก ห ม า ข อ ง เ ค้ า ไ ม ไ ม่ เ อ า ใ จ เ ค้ า เ ล ย
2 กรกฎาคม 2548 15:21 น. - comment id 487442
อืม... เพียงแค่นี้ก็ ...^______________^... อือ...อือ... เพราะค่ะพี่
3 กรกฎาคม 2548 09:47 น. - comment id 487656
เดี๋ยวก็ดีเองน่า..แม่มดน้อย เชื่อสิ ขอบคุณครับ..วาพราว ที่แวะมาเยี่ยมเยือนกัน