รักนี้ 100 %

คนคุก

เธอจ๋าเธอรู้ไหมว่าใครรัก
ไม่อาจหักห้ามใจให้คิดถึง
นั้งละเมอเพ้อหาคอยลำพึง
รักเธอจึงทุ่มให้มหดทั้งใจ
มี 100 ให้ 100 ไม่กลัวเจ็บ
อยากจะเก็บความรักใว้มอบให้
แต่วันนี้ต้องมอบมันออกไป
มันไม่ไหวแล้วใจรักคนเดียว
อาจจะดูปลิ้นปล้อนกะล่อนหลอก
เหมือนจะหยอกแต่ใจยังเด็ดเดี่ยว
คนอื่นมองสาวใดไม่ยุ่งเกี่ยว
รักคนเดียวรักเธอตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กรกฎาคม 2548 21:23 น. - comment id 488956

    พันเปอร์เซ็นต์ใจนี้ก็มีให้
    ทั้งดวงใจให้ไปไม่แลเหลียว
    มีเพียงรักมอบให้ใจกลมเกลียว
    เธอคนเดียวที่แน่นเหนียวเกี่ยวใจครอง
    
    11.gifกลอนน่ารักมากเลยค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน