รักเธอที่สุด

คนคุก

รัก    ครั้งนี้ทำได้แค่รอเจ็บ
เธอ   ไม่เก็บความรักที่มอบให้
ที่       ภายในหัวใจคงมีใคร
สุด     แล้วใจมอบให้หมดทั้งดวง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กรกฎาคม 2548 21:32 น. - comment id 488964

    รักเธอมากมายหนักหนา
    เธอคือทุกอย่างของอุรารู้ไหม
    ที่ฉันรอมานานจนกาลผ่านไป
    สุดที่จะมีใครเพราะหัวใจฉันรักเธอ
    
    11.gifน่ารักดีค่ะ11.gif
  • ลักษมณ์

    7 กรกฎาคม 2548 19:55 น. - comment id 489309

    คาดว่า ..
    คงโดนใจใครอีกหลายคน
    ผมคนหนึ่งล่ะ 1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน