กระด้าง

มืดมิด..จนชิดเช้า

ขรุขระมิเนื้อเนียนนวล
กระด้างหยาบกวน
มิชวนมองชายหมายชม
น้ำใจน้ำจิตชิดขม
ไฟช่วงโชติบ่ม
เป็นแท่งคมดาบคราบเลว
ร้อนรุ่มมั่วสุมเพลิงเปลว
เพื่อนตายคล้ายเหว
โฮ่เฮ้วโฮ่ฮิ้วละลิ่วรอ
กลิ่นคราบสาบส่อ
ตระกละกระหายไม่พอ
ร้องขออย่างชาติทรพี
ในใจ-ความละมุนละไม-ไม่มี
ไร้ซึ่งสะเก็ดความดี
มากมีแต่สีชั่วทั่วกาย
คิดแต่ตัวเองสบาย
ลืมหมดมิตรสหาย
สุดท้ายต้องโดนไฟบรรลัยกัลป์
***ขอบคุณนะคะที่แวะเข้าอ่าน				
comments powered by Disqus
  • ******กอดหมอน นอนหนาว******

    17 กรกฎาคม 2548 09:29 น. - comment id 492628

    %27.gif27.gif27.gif27.gif27.gif
    
        \"\"\"\"\"รูปสวยดีคะ...........
    
         ........แต่ท่าทางร้อนมาก....ทั้งท่อไอเสีย..
    
         ........และดวงอาทิตย์.......
  • ผู้ ห ญิ ง ช่ า ง ฝั น

    17 กรกฎาคม 2548 12:19 น. - comment id 492656

    แวะมาเยี่ยมค่ะ 11.gif
  • แทนคุณแทนไท

    18 กรกฎาคม 2548 11:12 น. - comment id 492953

    น้ำจิตน้ำใจไมมี
    ชั่วกลับว่าดี
    ที่ดีกลับว่าชั่วช้า
  • น้ำผึ้ง

    17 สิงหาคม 2548 18:09 น. - comment id 504951

    ร้อนแรงจิงๆเลยนะคะ เหมือนผู้แต่งหรือเปล่าคะ5555

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน