หมอน

japan

เหนื่อยไหม...ฉันมีหมอนความรักให้หนุน
มีความอบอุ่นเหมือนผ้าห่มผืนใหญ่ๆ
มีหมอนข้างที่ซุกซ่อนความห่วงใย
รอไว้ให้เธอมาพักพิงใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2548 14:30 น. - comment id 498668

    ด้วยเหนื่อยนักขอพักผ่อน
    ขอหนุนนอนจะได้ไหม
    ด้วยเศร้าเหลือเมื่อห่างไกล
    จึงขอไปซบตักเธอ
    
    11.gifคิดถึงเสมอนะค่ะ11.gif
  • ฉันทะโส

    2 สิงหาคม 2548 15:45 น. - comment id 498690

    เหนื่อยนัก เหนื่อยแฮง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน