อยู่ห่างกันจังเลยวันนี้ อยากขอร้องให้คนดีอย่าหวั่นไหว ที่ตรงกลางระหว่างใจกับใจ รักษาไว้อย่าให้ใครมาแทนกัน ปิดตายไปแล้วประตูหัวใจ และจะไม่เปิดรับใครอีกทั้งนั้น เธอคนเดียวที่ฉันจะรักและผูกพัน ผู้หญิงคนนี้ขอยืนยันอย่างมั่นใจ คนเดียวในหัวใจ.....คนสุดท้ายของชีวิต ( อิอิ )
2 สิงหาคม 2548 16:05 น. - comment id 498702
ที่ตรงกลางหัวใจในวันนี้ จะมีพี่คนเดียวเก็บเกี่ยวไว้ เพราะประตูปิดตายไม่ให้ใคร จะเข้าใกล้ได้อีกเลยเฉลยกัน กลอนน่ารักจัง แต่ตอนแรกนึกว่าจะปิดประตูตีแมวเสียอีก อิอิ
2 สิงหาคม 2548 22:38 น. - comment id 498842
ที่ตรงกลางระหว่างใจ มีใครคนดีแอบซ่อนอยู่ ฉันเดินตามหาเพราะว่าไม่รู้ ฉันปิดประตูขังใจเธออยู่กับฉันผู้เดียว