....บอกว่ารัก จักแน่ สักแค่ไหน อาจเอ่ยให้ น้องไหว หวั่นใจเล่น ควงคนโน้น เปลี่ยนหน้า ทุกเช้าเย็น ที่ให้เป็น ศรีภรรยา คงไม่จริง ....จะสู่ขอ กับพ่อแม่ จะแน่หรือ อาจเพื่อยื้อ ไว้เชย แล้วเขี่ยทิ้ง หากรักน้อง จงถนอม ถึงวันจริง น้องไม่ทิ้ง ขอสัญญา ไม่ลาไกล
13 สิงหาคม 2548 21:25 น. - comment id 503462
แน่สิ๊จ๊ะ!!! คนแก่พูดไร ไม่โกหกหร๊อก อาฮิ อาฮิ ขอบจัยนะครับที่แวะเยี่ยมบ้านเพ่ ฮิๆๆ น่าร๊ากจังเยยยยยยยยยยย miss!!!!!! +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+
14 สิงหาคม 2548 21:18 น. - comment id 503755
เข้าตามตรอกออกประตูดูน่ารัก ไม่แอบถอดสลักซุ่มเข้าหา เป็นสุภาพบุรุษชาติอาชา สมัยนี้ไม่รู้ว่าเหลือกี่คน ชายหนุ่นอย่างที่น้องมาดามมดหมายตาไว้ สมัยนี้ไม่รู้ว่าจะยังมีอยู่มากหรือเปล่านะคะ