ฝากไว้ในใจเธอ

ธารินทร์


ฝากความคิดถึงล่องลอยไป
ให้สายลมละไมพัดพาไปจนถึง
ห้วงความคำนึงของใครอีกคนหนึ่ง
ซึ่งกำลังคิดถึงฉันเช่นกัน
ฝากความรู้สึกดีดีที่มีให้
กลั่นเป็นละอองไอไปในความฝัน
ให้ใครบางคนใต้ท้องฟ้าทางนั้น
คนที่รู้สึกเหมือนกันในตอนนี้
ฝากความห่วงใยฟุ้งกระจายเต็มท้องฟ้า
ให้ละอองความห่วงหาปลิวไปในทุกที่
คนทางนั้นคงสัมผัสได้ถึงสิ่งดีดี
ที่คนทางนี้มีให้ในทุกครา
ฝากความรักอ่อนไหวละไมละมุน
ให้หัวใจอบอุ่นของเธอเก็บรักษา
ให้ทุกวันเป็นสำคัญในแววตา
และมีค่าในหัวใจ.. เราสองคน
				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าใส

    25 สิงหาคม 2548 17:43 น. - comment id 508441

    อ่านแล้ว ยิ้ม มีความสุข รู้สึกถึงความรักที่อบอุ่น16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน