เธอกลับมาในวันที่ฉันหมดใจ ไม่เหลืออะไรต่อไปทั้งนั้น หมดแล้วความเป็นเราความผูกพัน เหลือเพียงความเงียบงันของหัวใจ ก็คงต้องขอให้เธอโชคดี ขอโทษที่เริ่มต้นใหม่วันนี้ไม่ได้ เมื่อเธอรักฉันในวันที่สายไป วันนี้ขอพักใจฉันเหนื่อยเกินไปจะรักเธอ .... วันนั้นให้รักเธอนั้นไม่รักกลับปล่อยไป..... ไม่อยากจะทำร้ายตัวเองอีกครั้ง ไม่เหลือวันเวลาให้เสียใจ อยากให้เธอรู้จริงๆว่าครั้งเดียวก็เกินจะทนไหว อย่าได้เจอกันอีกเลย....
7 กันยายน 2548 17:51 น. - comment id 512631
หมดแล้วหมดใจไม่ห่วงหา ขอเธอลาจากฉันเหมือนวันเก่า ไม่เอาแล้วไม่เอาเลยเฉลยเรา ขอเป็นเพียงคนเศร้าที่เฝ้าเป็น ไม่เอาแล้วความรัก ขอไม่ทักทายตลอดกาล อิอิ
8 กันยายน 2548 20:01 น. - comment id 513099
การที่เราลืมสิ่งนั้นได้มันเป็นสิ่งที่ดีและเราควรจะทำ แต่ทำไม่ได้เนี่ยสิมัน ลำบากใจ