รัก

ไม้เก็ด

รักรถต้องหมั่นเช็ค
รักเด็กต้องคอยแลดู
รักพ่อแม่ต้องกตัญญู
รักเนื้อคู่ต้องเอาใจ
   รักกลอนต้องหมั่นเขียน
รักเรียนต้องหมั่นใฝ่
รักมากไม่เป็นไร
แต่อย่าไป ลัก ขะโมย				
comments powered by Disqus
  • แป้งฝุ่น

    30 ธันวาคม 2544 23:57 น. - comment id 28017

    ถ้าไป ลักขโมย ก็แย่นะ   สู้ไปรัก(ชอบ) บทกลอน  ของพี่ไม้เก็ดดีกว่า เยอะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    31 ธันวาคม 2544 02:18 น. - comment id 28039

    อื่ม... เห็นด้วยกะน้องแป้งเลยนะ พี่ไม้เก็ด
  • ฟา

    2 มกราคม 2545 17:36 น. - comment id 28345

    รักได้ทุกอย่าง แต่ห้ามลักทุกอย่างเช่นกัน เอ...งงแล้วหละไปดีก่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน