เงิน.............นั้นมีค่ามากมายจริงหรือ เค้าจึงดูว่าเงินยิ่งใหญ่ จะใหญ่มนามแค่ไหน แท้จริงก็เป็นก็เป็น กระดาษใบนึง เงินซื้อคนได้อย่างไรก้นเล่าหนอ อย่ามัวรอ ทำความดีแล้วมสุขกันดีกว่า ไม่รู้ว่า โลกจะเป็นไงในชีวิตข้างหน้า อย่างน้อย ขอให้เห็นหน้าพ่อแม่ ยามชรา ความสุขที่เห็นพ่อแม่สบวใจ นั้นกาทำความดรด้วยก็จะก่อให้เกิด บุญ
4 ตุลาคม 2548 13:05 น. - comment id 522759
เงินอาจมีค่า เงินอาจมีความสำคัญ \"หากใครคิดว่าเงินคือพระเจ้า\" แต่สำหรับฉัน เงินซื้อใจฉันไม่ได้
4 ตุลาคม 2548 13:27 น. - comment id 522772
เงินเป็นตัวแปรที่ทำให้ชีวิตที่มีความสุข อาจจะไม่มีความสุขเลยก็ได้ เพราะถ้าอยากได้สิ่งที่เราต้องการแล้ว ถ้าไม่มีความอยากได้ก็ไม่หมดไป ถ้าไม่อยากให้ความสุขในชีวิติหายไป จงพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่ และให้ให้เงินเข้ามาเป็นตัวแปรในชีวิตของคุณ ถ้ามีเงิน 100 ก็จงใช้เงิน 100 ของคุณให้ได้สิ่งที่คุณต้องการในจำนวนเงิน 100 บาทเท่านั้นแล้วคุณจะรู้ว่า เงินกับความสุขจะมาพร้อมกัน
4 ตุลาคม 2548 16:08 น. - comment id 522832
บางครั้งเงินทำให้มีความสุข แต่สุขไม่นาน ความสุขที่นานคือสุขที่เกิดขึ้นจากใจ