เขียนถึงเพื่อน

คนมีฝัน

แม้ว่าเราจะอยู่ห่างกันแสนไกล
แต่เพื่อนก็ยังคงอยู่ในใจฉันเสมอ
ภาพของพวกเราไม่เคยลบเลือนหรือพร่าเบลอ
แม้ไม่อาจพบเจอ...เหมือนเช่นวันวาน
อาจไม่ใช่ทุกวินาทีที่คิดถึง
แต่เธอก็ยังเป็นหนึ่งในความทรงจำเสมอ
อยากให้รับรู้ว่าเพื่อนคนนี้ยังรัก...เป็นห่วงเธอ
และยังรอเวลาที่จะได้พบเจอกันอีกครา				
comments powered by Disqus
  • t_yamachita@hotmail.com

    3 พฤษภาคม 2544 09:33 น. - comment id 1983

    ดีจัง อยากมีเพื่อนอย่างนี้บ้างเนอะ
  • OLE

    14 พฤษภาคม 2544 11:16 น. - comment id 2268

    เป็นกลอนที่ดีมากเลยนะครับ
  • น้ำแข็ง

    21 พฤษภาคม 2544 19:31 น. - comment id 2471

    เป็นกลอนที่มีความหมายดีมากจ้ะ เราชอบ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน