ฉันอาจเปลี่ยนใจเรื่องนั้นเรื่องนี้ เรื่องละร้อยกว่าที อย่างที่ว่า เรื่องรวนเรเลือกมากเรื่องลมฟ้า เรื่องหมูหมา ไก่กาว่ากันไป เหมือนความโลเลจะคู่กับฉัน สิ่งเดียวที่ใจมั่นไม่หวั่นไหว ในข้อที่ฉันรักเธอหนักแน่นนี่ไง แล้วจะบอกเธอดีมั๊ย ชักลังเล
2 มกราคม 2545 23:20 น. - comment id 28433
แต่งได้น่ารักดีค่ะ เป็นเราจะไม่ลังเลเลย ที่จะบอกรักคนที่เรารักจริงๆ
3 มกราคม 2545 00:07 น. - comment id 28454
สรุปว่าเปลี่ยนง่าย เรื่องรักก็คล้ายจะเวียนหัว จึงไม่กล้าบอกรักกลัวเปลี่ยนตัว ปากบอกไม่มั่วแต่ใจยังกลัวไม่กล้าบอกไป ใช่เปล่าจ๊ะ
3 มกราคม 2545 00:09 น. - comment id 28455
น่ารักดีจ้ะ.....ถ้ารักก็ต้องบอกสิจ้ะ อย่าลังเลเลย
3 มกราคม 2545 07:04 น. - comment id 28484
Zagaie จ๋า......บอกซะทีสิ รอมานานแล้วน๊าาาาาาาาา ^_^
3 มกราคม 2545 10:57 น. - comment id 28505
คิดคิด ดูอีกที น่าจะลอง มีใครจอง ลองเล่น เป็นไฉน คิดคิด อีกที แล้วเปลี่ยนใจ ขืนบอกไป อุ๊ยตาย อายแย่เลย
4 มกราคม 2545 15:11 น. - comment id 28688
น่าจะบอกเลยนะเดียวก็ก้อเปลี่ยนใจอีกหรอก ...แล้วจะหาว่าไม่เตือน !!!!กลอนนายเพราะดีนะ
1 กุมภาพันธ์ 2545 15:51 น. - comment id 33245
ลังเลไม่ไใช่เรื่องใหญ่ แต่โลเลทำให้คนที่ zagaie อยากบอกรักเสียใจได้ตลอดเวลานะ เชื่อป่ะ ????