เพื่อนฉัน

ภายใต้แสงดาว

ดีเพื่อนๆ 
จำเพื่อนคนนี้ได้ไหม
เพื่อนที่ชอบทำตัววุ่นวาน
เพื่อนตัวร้ายที่คอยกลั่นแกล้งเธอ
ตั้งแต่เธอฉันเราไกลห่าง
ความอ้างว้างมันคืบคานมาใกล้ๆ
หน้าหนาวก็หนาวจับจิตใจ
ไม่ว่าเดินไปไหนก็อ้างว้างเกินคณา
เพื่อนๆคงลืมฉัน
แต่ขอบอกทุกๆวันไม่ลืมเพื่อน
จะรักเธอเหมือนเดิมไม่แชเชือน
เธอยังเป็นเพื่อนของฉันตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • คนธรรมดา

    16 มกราคม 2549 14:34 น. - comment id 553503

    15.gif   เปงเพื่อนกานตาหลอดปาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน