^=^วอนจันทร์ =^.^=

winterstar


วอนขอดวงจันทร์ก่อนหลับตานอน
เรื่องทุกข์ร้อนฝากจันทร์ช่วยปัดเป่า
ขอดวงดาวเป็นเพื่อนยามฉันเศร้า
ขอจันทร์เจ้า ให้เขานั้นหลับฝันดี
เพียรขอจันทร์ ตามฝันปรารถนา
ก็หวังว่าดวงจันทร์คงปราณี
วอนลมหนาวช่วยส่งข่าวฝากจันทร์ที
ค่ำคืนนี้ขอวิงวอนก่อนหลับตา
เฝ้าเพียรวอนขอพรจากดวงจันทร์
เนิ่นนานวันยิ่งเจ็บปวด ยิ่งโศกา
ค่ำคืนนี้ขอวอนจันทร์ ในธารา
ปรารถนา เพียงแค่เงาเฝ้าลุ่มหลง
   
หากเธอหยุดเว้าวอนขอพรจันทร์
สร้างสิ่งฝันตามที่เธอนั้นประสงค์
สร้างผลงาน สานต่อตามเจตจำนง
จันทร์ก็คงดลบันดาลให้ฝันนั้นเป็นจริง 
				
comments powered by Disqus
  • ซีเมนต์

    8 ธันวาคม 2548 21:03 น. - comment id 544870

    สบายดีเปล่าดาว?
    ใกล้จบยัง หุหุ
  • ดาว

    9 ธันวาคม 2548 09:02 น. - comment id 544953

    อะ บาย ดี ใคร หว่า!!!!
  • แมงกุ๊ดจี่

    9 ธันวาคม 2548 10:04 น. - comment id 544975

    สวัสดีค่ะ
    
    ขอจันทร์  ต้องขอข้าวขอแกง
    ขอแหวนทองแดง.....จึงจะสัมฤทธิ์ผล...อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน