ระลึกเรื่องเล่าย้อน..............เหตุการณ์ รามอยู่ในตำนาน................เรื่องเศร้า สึนามิวันวาร......................ปีก่อน สูญทรัพย์เกินนับเค้า..........พี่น้องพลัดหลง สึนามิผ่านแล้ว....................หนึ่งปี การช่วยเหลือยังมี..............ไม่เว้น กองทุนเพิ่มทวี....................เติมต่อ รัฐช่วยหนุนเร่งเน้น............ก่อสร้างดังเดิม ชาวโลกร่วมรับรู้................เรื่องราว ใช่แต่เพียงชนชาว..............ย่านนี้ รวมหลายชาติในคราว.......ครั้งหนึ่ง นับหมื่นรายก่อนกี้..............หนุ่มเหน้าสาวสวย ระลึกเรื่องเล่าซ้ำ.................จากใจ ครบรอบปีผ่านไป................รับรู้ สูญเสียใช่แต่ไทย..................แถวถิ่น หลายประเทศมากผู้.............โศกเศร้ารำพัน
27 ธันวาคม 2548 10:51 น. - comment id 549457
สึนามิวันวานที่ผ่านนั้น เป็นความฝันอันระทึกระลึกถึง ครบขวบปีผ่านมาโลกพาตลึง เศร้าสุดซึ้งถึงวันวิปโยคที่โศกครวญ.แก้วประเสริฐ.
28 ธันวาคม 2548 10:52 น. - comment id 549585
ขอให้คลื่นร้ายผ่านไป..คงเหลือไว้เพียงความทรงจำค่ะ..
28 ธันวาคม 2548 12:36 น. - comment id 549658
Happy New Year 2006 ขอให้มีความสุขสดใส สดชื่นในชีวิต พบเจอแต่สิ่งที่ดีดี และสวยงามเสมอไป... ลืมเรื่องร้าย ๆ แล้วยิ้มรับกับวันสดใสนะค่ะ ด้วยรักและผูกพัน....
28 ธันวาคม 2548 13:08 น. - comment id 549684
[b] สึนามิวันวานที่ผ่านนั้น เป็นความฝันอันระทึกระลึกถึง ครบขวบปีผ่านมาโลกพาตลึง เศร้าสุดซึ้งถึงวันวิปโยคที่โศกครวญ[/b] สึนามิวันวารผ่านไปแล้ว มองเห็นแนวแก้ไขในบางส่วน ผู้ทุกข์แท้\"คือใคร\"ให้ทบทวน \"ใคร\"ที่ควรช่วยเหลือเอื้ออาทร ขอบคุณค่ะ คุณแก้วประเสริฐ หวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอบคุณค่ะ คุณกุ้งหนามแดง แม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับใครโดยตรง ก็ขอมอบกำลังใจให้ ในฐานะเพื่อนร่วมโลกคนหนึ่ง ขอบคุณค่ะ คุณแมงกุดจี่