ตัวจริงของเธอกลับมาในวันนี้ ตัวสำรองอย่างฉันหมดหน้าที่แล้วใช่ไหม เจ้าของมาทวงคืนก็ต้องคืนเขาไป ที่ผ่านมาที่ผิดไปขอโทษละกัน ขอหยุดความรักเพียงเท่านี้ จบกันสักทีรักของเธอกับฉัน กลับไปดูแลคนของเธอดีๆละกัน คนมาทีหลังอย่างฉัน...เป็นฝ่ายไป
8 มกราคม 2549 08:58 น. - comment id 551864
เราก็เป็นอีกคนที่มาทีหลังนะก็เพิ่งจะมาเข้าใจความรู้สึกว่าเจ็บ ทรมานเป็นอย่างนี้เองหรอขอบใจที่ทำให้รู้ว่าคนมาทีหลังไม่เคยมีค่าอะไรในสายตาเธอ
8 มกราคม 2549 10:10 น. - comment id 551869
เป็นแค่คนมาทีหลัง.. อย่าไปหวังอะไรมากมาย เขาเป็นแค่..คนที่เคยอยู่.. ...เคียงข้างกาย... แต่สุดท้าย..เขาก็ไม่ใช่..ของเรา กลอนเพราะดีค่ะ
8 มกราคม 2549 10:55 น. - comment id 551886
เศร้าจัง