ทะเลขวัญ ธนูอินทร์

ธนรัฐ สวัสดิชัย

ธนูอินทร์ คือชื่อฉัน ขวัญมอบให้
ธนูอินทร์ คือเพื่อนใจ ทะเลขวัญ
ธนูอินทร์ คือธนู ของเทวัญ
ธนูอินทร์ คือเพื่อนขวัญ ทุกวันคืน
มารับเธอ ทะเลขวัญ อย่าหวั่นไหว
มารับเธอ เป็นขวัญใจ ไม่เป็นอื่น
มารับเธอ เป็นจอมขวัญ ทุกวันคืน
มารับเธอ ชื่นขวัญใจ ไม่ร้างลา
คือเพื่อนเธอ ทะเลขวัญ วันห่างไกล
คือเพื่อนใจ ทะเลขวัญ วันเหว่ว้า
คือเพื่อนรัก ทะเลขวัญ ทุกเวลา
คือเพื่อนยา ทะเลขวัญ ธนูอินทร์				
comments powered by Disqus
  • แก้วรัดเกล้า

    7 มกราคม 2545 10:12 น. - comment id 29052

    แต่งดีจังเลยค่ะ แหม...รู้สึกชื่นใจแทนผู้รับจังเลย
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    7 มกราคม 2545 12:49 น. - comment id 29074

    นานมาแล้วเคยตั้งชื่อนี้กับยอดรัก
    หวังใจจักเป็นชื่อของโซ่ฝัน
    มาวันนี้..ธนูรักหักสิ้นแล้วกับคืนวัน
    เหลือเพียงฝันกับรักนี้ที่สว่างอยู่กลางใจ!
  • `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    8 มกราคม 2545 04:56 น. - comment id 29206

    ทำไมขวัญใจร้ายได้เช่นนี้
    คนที่มีรักมั่นอย่างอย่างตัวฉัน 
    หรือธนู คนที่เขาไม่แบ่งปัน
    มอบรักนั้นให้กับขวัญเพียงคนเดียว
        ทำไมขวัญใจร้ายขนานนี้
    ขวัญคนดีนั้นเคยรู้บ้างไหม
    ธนูอินทร์เขารักขวัญนั้นหมดใจ
    ขอเชื่อใจในตัวเขาถ้าเรามอง
    .................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน