ความรู้สึกที่ไร้ชื่อเรียก

keekie

เจ็บช้ำ
	ทุกครั้งทุกคำนั้นเจ็บร้าว
	หยดน้ำตาสะท้อนแสงอยู่แวววาว
	ในทุกคราวเธอเจ็บฉันช้ำใจ
	น้ำตา 
	รินหลั่งรดมา - ฉันร้องไห้ -
	ทุกหยาดหยดมิอาจลดความเป็นไป
	ด้วยเพราะรักสุดหัวใจ - รักเธอ -
	 อยากรู้ที่ไปและที่มา
      	 หนาวน้ำตาเพราะเหตุผลหรือพลั้งเผลอ
       	 ทุกครั้งคราทุกเวลาที่ได้เจอ
     	 ทุกครั้งเธอก็ล้วนมีแต่ทุกข์ทน
	ความทุกข์
	นั้นคือความสุขที่ฉันเฝ้าตามค้น
	มันคือสิ่งที่คนหนึ่งคน
	ยอมรับทุกข์ท่วมท้นล้นใจ
	รักฉันเธอบอก-เธอรักฉัน-
	รักด้วยเจ็บหนาวสั่นและหวั่นไหว
	ทนรอทนรักเพื่ออะไร
	ค่าฉันน้อยกว่าหัวใจเธอให้มา
	
	รักเธอฉันบอก-ฉันรักเธอ-
	แม้หวาดหวั่นสั่นเพ้อละเมอหา
	แม้รักนั้นแลกด้วยหยาดน้ำตา
	มันช่างเลิศล้ำค่าตราตรึง 
	หัวใจฉันอาจไม่มีที่เธอฝัน
	และน้อยกว่าเธอให้กันเทียบถึงครึ่ง
	แม้ตาสบตาทาบว่าซาบซึ้ง
	แต่รักนั้นย่อมเรื่องหนึ่งที่ต่างไป
	ความฝันในหัวใจฉัน
	มีความรักความผูกพันอันยิ่งใหญ่
	แม้รู้ว่าวันหนึ่งต้องร้างไกล
	แต่ความรักในหัวใจยังใกล้เธอ
	ตอบแทนเธอให้ได้เท่าใจฉัน
	แค่ผูกพันแค่รักมั่นเสมอ
	สักวันหนึ่งหากหัวใจเธอได้เจอ
	ใครที่ดีดีต่อเธอก็ยินดี
	ตอบแทนเธอให้ได้เท่าใจฉัน
	ยินยอมน้อมรับความผูกพันอันนี้
	มอบตอบกลับด้วยรักและภักดี
	รัก-รักของฉันคนนี้มิมีเปลี่ยนแปลง ...
				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    14 มกราคม 2549 14:48 น. - comment id 553211

    ยอมเพราะรัก 12.gif
  • nig...

    14 มกราคม 2549 14:49 น. - comment id 553212

    47.gif
    
    แวะมาอ่านงานพี่หลังฟื้นไข้
    ดูซิใครกรีดใจให้พี่ช้ำ
    ถ้าหายดี บอกมาพี่ เด๋วช่วยยำ
    แต่ตอนนี้ไข้กระหน่ำ ไปนอนแระ
    
    35.gif
  • ดาวอังคาs

    15 มกราคม 2549 21:21 น. - comment id 553384

    บรา บรา บรา
    
    40.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน