มันต้องเป็น

keekie

สิ่งที่เขาได้เรียนรู้ .. 
	ความทุกข์เป็นครูผู้สอนสั่ง
	ความเจ็บเหน็บร้าวเข้าประดัง
	แต่ชีวิตคงยังดำเนินต่อไป .. 
	สิ่งที่เขาได้รับ .. 
	คือความสุขที่กลับกลายเป็นเศร้าใจ
	หม่นหมอง ตรอมตรม หมกไหม้
	เหลือเพียงกายพ่ายใจ .. พ่ายแพ้
	สิ่งที่เขาเป็น .. 
	มองภายนอกคล้ายเห็นเป็นสุขแท้
	หากมองลึกเข้าไปในดวงแด 
	จะเห็นรอยแผลร้าวลึก .. ลึก .. สุดใจ
	อดีตที่ผ่านมา .. 
	คือสิ่งที่เคยค้นหา .. ฝักใฝ่ 
	สุดท้ายหรือคือสิ่งที่มันต้องเป็นไป
	เจ็บปวดหัวใจ .. อย่างไร้ใครอาวรณ์				
comments powered by Disqus
  • ฉี่ม่วงหวงรำ ..

    15 มกราคม 2549 01:09 น. - comment id 553266

    
    .. มันต้องมี ( ต้องมีมัน ) ..
    
    เอากระทะขึ้นตั้งไฟรอให้ร้อน
    ใส่น้ำซุปลงไปก่อนพอเดือดพล่าน
    ย่างเนื้อหมัก..หยิบผักใส่ไม่ช้านาน
    คีบใส่ปากรับประทาน..อร่อยจัง
    
    
    เนื้อหมักน่ะ .. ต้องติดมันนิด ๆ .. ถึงจะอร่อยอ่ะ .. อิอิอิ ..
    
    .................
    
    
    ปล. จะกินท่าเดียวเลย .. 71.gif
  • หมอกจาง

    15 มกราคม 2549 16:55 น. - comment id 553356

    ก็คงต้องเป็นไปตามอย่างนั้น
    ที่เคยฝันก็แค่ฝันแค่ฟุ้งซ่าน
    โลกเคยสวยแค่เรื่องเล่าที่เก่านาน
    รักเคยหวานแค่เรื่องแต่งในนิยาย
    
    ก็คงต้องเป็นไปตามอย่างนี้
    ก็พออยู่พอมีอย่างง่ายง่าย
    ก็ชาเฉยเคยชินกับเดียวดาย
    อยู่ก็อยู่ตายก็ตายไม่ต่างกัน..
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน