ที่รัก

ลมรำเพย


ค่ำคืนที่  เงียบงัน  จันทร์สีหม่น
ไม่มีคน  เคียงข้าง  อย่างที่หมาย
ลมที่เคย  พัดแผ่ว  แว่วมลาย
ดูคล้ายคล้าย  คนดี  ที่ห่างไป
ก่อนคืนนี้  เคยมี  เธอเคียงข้าง
ถึงเหงาบ้าง  ก็มีเธอ  ไม่หวั่นไหว
แต่วันนี้  ไม่มีเธอ  เคียงข้างใจ
ช่างเหงาใน  คืนคว้าง  ว่างเดียวดาย
ก่อนนี้ฉัน  ไม่เคย  จะเข้าใจ
ว่าความรัก  เป็นอย่างไร  รู้ก็สาย
อยากจะเรียก  วอนคืนมา  ก็เปล่าดาย
เธอได้หาย  ลับไป  ใจระทม
อยากมีเธอ  ไว้เรียก  ว่าที่รัก
อยากมีเธอ  ไว้พัก  ใจขื่นขม
อยากมีเธอ  ไว้เคียง  ข้างดั่งสายลม
อยากมีเธอ  ไว้ห่ม  ยามหนาวใจ 				
comments powered by Disqus
  • จีด้า

    19 มกราคม 2549 12:37 น. - comment id 554149

    10.gif10.gif
    เพลง \"เพลงรักแท้ ดูแลไม่ได้\" 
    คงฟังดุเข้ากันนะคะ
    แวะมาทักทาย
  • พุด

    19 มกราคม 2549 13:17 น. - comment id 554173

    16.gif36.gif18.gif
    พี่พุดไพรมาพลีใจมอบบทเพลงแสนรัก
    ที่รักแสนมามอบให้ค่ะคนดี36.gif16.gif
    
    http://www.thaipoem.com/forever/ipage/song138.html
    ที่รัก แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ 
    
    นานแล้วพี่หลงพะวงมิหน่าย
    นานแล้วที่หมาย จะได้ภิรมย์
    นานแล้วพี่รักคอยจักชื่นชม
    นาน แล้ว รักเพียงลมลม ตรมเช้า ค่ำ
    ที่รักนะรักเพราะใจมิกล้า
    ที่ช้านะช้า มิกล้าเผยคำ
    ที่คิดนะคิด กลัวอกจะช้ำ
    เอ่ย คำแล้วเจ้าจะทำให้ช้ำใจ
    อย่าเหมือนน้ำค้างพราวพร่างใบพฤกษ์
    พอยามดึกเหมือนดังจะดื่ม กิน ได้
    พอ รุ่งสางก็จางหายไป  
    รู้แน่แก่ใจ ได้แต่ ระทมชีวี
    ที่รักนะรักเพราะเทพเสริมส่ง
    ที่หลงนะหลง เพราะเจ้า แสนดี
    ที่หวงนะหวง เพราะสวยอย่างนี้
    กลัว ใครเขามาแย่งพี่ ไป เอย
    
    อย่าเหมือนน้ำค้าง พราวพร่าง ใบพฤกษ์
    พอยามดึกเหมือนดังจะดื่ม กิน ได้
    พอ รุ่งสางก็จางหายไป  
    รู้แน่แก่ใจ ได้แต่ ระทมชีวี
    ที่รักนะรักเพราะเทพ เสริมส่ง
    ที่หลงนะหลง เพราะเจ้าแสนดี
    ที่หวงนะหวง เพราะสวย อย่างนี้
    กลัว ใครเขามาแย่งพี่ ไป เอย... 
     
      
    
    36.gif16.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    19 มกราคม 2549 14:37 น. - comment id 554205

    เกิดความอยาก ก็เป็นทุกข์
    อกแน่นจุกราวเป็นไข้
    หากไม่ได้สมดังใจ
    ต้องหมองไหม้ร้าวระทม
    
    ไม่สมอยาก อิอิ
  • น้ำ

    19 มกราคม 2549 16:35 น. - comment id 554226

    กลอนที่รัก...เพราะจังเลยครับ
  • แก้วประเสริฐ

    19 มกราคม 2549 21:23 น. - comment id 554283

    36.gif   โอ้เธอที่รักฉันนี้อาจรักได้
    ถ้าแม้นหัวใจเธอมอบให้แก่ฉัน
    จะอยู่เคียงคู่ดูดูมิพรากจากกัน
    มีเธอและฉันวันนั้นต้องไม่ขมขื่น....อิอิๆๆๆ
    
                    16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน