เย็น เย็น เย็น

keekie

เย็น เย็น เย็น
แอบปิดตาไม่อยากเห็นกลัวใจหาย
มีคนอยากแก้ผ้านอนเพื่อผ่อนคลาย
รีบหลับตากลัวภาพร้ายตามหลอกหลอน
เย็น เย็น เย็น 
เอาน้ำรดเพื่อหลบเร้นจากภาพร้อน
มือเกาะกุมอกใจที่ไหวคลอน
ภาพกล้ามซ้อนย้อนยอกตามตอกใจ
เย็น เย็น เย็น
จะนอนหรือนั่งเล่นใจเย็นไว้
เขาหายร้อนคงคิดหาเสื้อผ้าใส่
บอกตัวเองจงเย็นเอาไว้ - โยม -				
comments powered by Disqus
  • ทางแสงดาว

    19 มกราคม 2549 14:08 น. - comment id 554195

    เย็น   เย็น   เย็น  สาวน้อย.......61.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    19 มกราคม 2549 14:21 น. - comment id 554201

    เห็นภาพร้อนหวั่นสะทก  มือกุมอกกลัวหวั่นไหว
    แข้งขาสั่นหวั่นหัวใจ      เขาเป็นใครไม่หวั่นเกรง
    มีกฎหมายชั้แน่ชัด  ต้องกำจัดใช่ข่มเหง
    
    ถึงจะเป็นคนกันเอง  หรือนักเลงต้องเข้าคุก
    
    เรื่องนี้ยอมไม่ได้ สังคมมีขื่อมีแป ช่วยบอกรายละเอียดให้แน่ชัดหน่อยจะได้ไปแจ้งความถูก อิอิ
  • เมายัน ตะวันเยือน

    19 มกราคม 2549 16:10 น. - comment id 554213

    นั่นแน่  แอบดูใครเอ่ย  อิอิ
    
    เก็บเอาภาพของเธอมานอนฝัน
    ผสมน้ำอำพันน้ำแข็งใส
    ดื่มภาพเธอผสมเมรัย
    แล้วปล่อยใจพร่ำเพ้อละเมอครวญ
    
    
    
    51.gif51.gif
  • judas

    19 มกราคม 2549 18:08 น. - comment id 554243

    โอ๊ะ ๆ  ๆ
    
    ไปแอบดูใครมาเอ่ย.. 
    
    ..4.gif..
    
    ไม่รู้ไม่ชี้เว้ยเรา
    
    โอ๊ะ ๆ ๆ
  • กีกี้

    19 มกราคม 2549 18:58 น. - comment id 554251

    http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem85330.html
    
    .. อ่ะๆๆๆ แก้ข้อสงสัย ไม่ต้องคิดมากว่าใคร ..
  • judas

    19 มกราคม 2549 19:42 น. - comment id 554264

    นะ..
    
    อุตส่าห์ทำไม่รู้ไม่ชี้
    
    ยังอุตส่าห์
    
    53.gif
  • ดาวอังคาs

    19 มกราคม 2549 21:41 น. - comment id 554290

    หวาย ๆ แอบดูเขาแก้ผ้า หวาย ๆ น่าไม่อาย
    
    แต่คนไรไม่รุ กล้ามเล็กจัง เน้อะ....
    
    43.gif
  • กีกี้

    20 มกราคม 2549 01:14 น. - comment id 554298

    คุณทางแสงดาว ..
    
    เย็นไม่ไหวจ้ะ .. 
    เห็นภาพแล้วร้อนจัง .. 
    
    
    คุณฤกษ์ .. 
    
    อ่ะนะ .. อธิบายให้ละเอียดจะดีรื้อ? .. 
    กีกี้ก้อไม่กล้าเปิดตาดูเต็มๆ .. ได้แต่มองผ่านง่ามนิ้ว .. 555 
    
    
    คุณคนเมา .. 
    
    ป่าวแอบดูนะ .. เขาว่าเขาเปิดให้ดูตะหาก .. 
    แต่ .. ไม่เห็นน่ะ .. จินตนาการเอา .. 
    
    
    คุณ judas .. 
    
    พูดแบบนี้อยากให้เฉลย .. ก็เฉลยซะเลยก็แล้วกันนะ .. อิอิอิอิ
    
    
    คุณดาวอังคาร .. 
    
    แหม มาคอนเฟิร์มกันแบบนี้ .. 
    ไม่เชื่อก้อต้องเชื่อเน๊อะ .. ว่ากล้ามเล็กชัวร์ .. 
    5555
  • ครูใหญ่โรงเรียนเล็ก

    1 กุมภาพันธ์ 2549 01:19 น. - comment id 557114

    เว็บไหนเนี่ย
    
    ได้ข่าวว่าเขาจะกวาดล้างอยู่นา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน