รุ่นน้องที่ชอบรุ่นพี่

รองเท้าผ้าใบกับใจเหงา_เหงา

ก็รู้ว่าเป็นคนธรรมดา
ไม่ค่อยมีค่ามีความหมาย
ร้อน เย็น จะเป็นจะตาย
เธอไม่เคยสนใจอะไรนัก
ให้ความสำคัญบ้างได้ไหม
ขอแค่เหมือนใครๆที่เธอรู้จัก
ไม่ต้องพิเศษมากหมายนัก
ไม่ต้องถึงกับรักก็ได้
ขอแค่เป็นรุ่นน้องธรรมดา
ที่เธอไม่เฉยชาเข้าใส่
เป็นได้แค่นี้ก็พอใจ
ไม่ขออะไรให้มากเกิน				
comments powered by Disqus
  • ...ทางแสงดาว...

    19 มกราคม 2549 16:17 น. - comment id 554216

    น้องจ๋า...พี่คิดถึงนะ
  • มานุด

    1 กุมภาพันธ์ 2549 22:59 น. - comment id 557479

    เราก้อเหมือนกัน
    ยังไงก็เอาใจช่วยนะ...เพื่อน
    สักวันพี่เค้าคงหันมาสนใจเราบ้างก็ได้
    
    อ่าเพิ่งน้อยใจดิ 
    
    จะคอยเป็นกำลังใจให้นะ53.gif8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน