เก็บเธอไว้จนลึกสุดใจ ได้พูดคุยระบายในวันเหงา-เหงา สิ่งที่มีไว้คอรูปถ่ายเก่าๆ กับความทรงจำบางเบาที่เคยมีกัน หมดแรงอ่อนล้าขึ้นมาวันไหน มองรูปเธอในภาพถ่ายเติมกำลังใจฉัน ขอบฟ้าแสงดาวที่เราเคยชมด้วยกัน เพลงโปรดเพลงนั้นที่ฉันเคยร้องคู่เธอ หลับให้สบายเถอะนะคนดี ภาพเธอยังงดงามแบบนี้ในใจเสมอ จากกันจากไกลไม่มีทางพบเจอ จากวันนี้แค่ได้คิดถึงเธอ....ก็สุขใจ .............................................................................................................. Season change...เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย
22 มกราคม 2549 21:37 น. - comment id 554786
ง่า แปลว่าอารายง่าคะ เก็บทุกส่วนของความทรงจำ.. เป็นสมบัติเลิศล้ำ..ในใจฉัน จะเก็บภาพดี-ดี...จากวานวัน เขียนเป็นบทกลอนสั้นๆเล่าเรื่องราว รอยยิ้มบาง-บางที่เคยให้.. แม้วันนี้จะ..กลับกลายเป็นตัวหนังสือบนกระดาษขาว ที่ที่เรานั่งเล่น..ระบายความในใจทุก-ทุกคราว ยังโลดแล่นบนฟ้าพราว..เมื่อแหงนมอง อิอิ เอาของเก่ามาขายใหม่ เพราะค๊าบพ๊มมมม