คนนั้นของเธอก็แสนดี ปล่อยมือฉันคนนี้แล้วจบกันได้ไหม ไม่อยากเป็นคนไม่ดีที่แย่งของใคร ถึงรักเธอเท่าไรแต่เจ้าของมาต้องคืน เธออาจมีเพียงความเผลอใจ คืนดีกันวันไหนฉันก็เป้นคนอื่น กลับไปนะคนรักของเธอมาทวงคืน คนมาทีหลังจะเป้นแค่คนอื่นที่ผ่านมารู้จักกัน ของใครใครเขาก็รัก ไม่อยากให้เธอลำบากใจเพราะฉัน ถึงฉันเจ็บแค่ไหนเขาคงปวดใจไม่ต่างกัน กลับไปเถอะนะ...ไปดูแลคนนั้น สำหรับฉันก็ใช้วันคืนที่ผ่าน....ดูแงตัวเอง