รัก(3). . .

Mr.yoda

อันความรักที่สุดแสนจะอ่อนหวาน
                                      มันช่างดุจวิญญาณที่สดใส
                                      ความรักนี้ที่มีอยู่ทั้งหัวใจ
                                      ช่างแสนสุดอาลัยถวิลหา
 
                                                แต่ตอนนี้เดิมทีที่หวานชื่น
                                      กลับขมขื่นเพราะเหตุแม่ยอดยา
                                      เธอมองหน้าแล้วพูดเป็นแต่จากลา
                                      โอ้ชีวาของฉันนั้นแทบมลาย
                                               พี่ขอร้องกลับมาเถิดแม่คุณหนอ
                                       เดี๋ยวใจพ่อจะเจ็บป่วยจนสลาย
                                       กลับมาเถิดยอดรักหญิงคู่กาย
                                       มาร่วมวันคล้ายครบรอบสองเราเอย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน