อย่าแอบร้องไห้เมื่อเราไกลกัน เพราะมันทำให้ฉันเจ็บปวดยิ่งกว่า เชื่อเถอะว่าซักวันเราจะมีโอกาสกลับมา นั่งมองท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยกัน ฉันยังคิดถึงเธอไม่แปรเปลี่ยน เธอยังคงมาวนเวียนอยู่ในความฝัน ตลอดเวลาที่ห่างฉันเองยังคิดว่าเรามีกัน แล้วเธอล่ะเหมือนฉันหรือเปล่าคนดี ....... ????