กลลวง

beautyangle

....
ใจกังวลกลลวงของห่วงใย
มารุกไล่ไชชอนให้ร้อนผ่าว
คอยสะกิดบิดเบือนเหมือนทุกคราว
ชวนรวดร้าวหนาวเหน็บเจ็บหัวใจ..
ไม่อยากเป็นเช่นนี้นะที่รัก
ความแน่นหนักเยือกเย็นเร้นไปไหน
ไม่อยากหวงห่วงหาบ้าบอไป
รู้ใช่ไหมใจหม่นหมองร้องงอแง...
ทำอย่างไรไม่กังวลกับกลลวง
เหมือนเป็นบ่วงห่วงใยไร้ทางแก้
ทำอย่างไรใจรอนรอนช่างอ่อนแอ
คอยจะแพ้แค่เฉียดเงาเขาเคียงกัน...				
comments powered by Disqus
  • คะน้า

    10 มกราคม 2545 23:29 น. - comment id 29742

    กลลวง ของความห่วงใยเป็นกลลวงที่ตัวเองสร้างขึ้นนี่คะเมื่อเราสร้างมันขึ้นมาได้ก็น่าจะทำลายมันไปได้ จะได้ไม่หลงติดอยู่ในบ่วงกลลวงตลอดเวลา แนวคิดกลอน ดีจังนะคะ คำเพราะดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน