แด่...เธอ

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

     จับปากกา มาระบาย ความรู้สึก
ที่พอนึก ขึ้นมาได้ คลายความเหงา
อยากจะลืม ลืมเรื่องรัก ของสองเรา
จะคลายเศร้า ลืมความโศก จากโลกเธอ
     หวังแค่เพียง มีมิตรแท้ แก้ความเหงา
ให้ตัวเรา อยู่ดีดี มิต้องเพ้อ
อยากจะไป ไปให้ไกล ไกลจากเธอ
ไม่ขอเจอ ดั่งตัวเธอ นางหลายใจ
				
comments powered by Disqus
  • ชมพูภูคา J.

    28 กุมภาพันธ์ 2549 10:22 น. - comment id 563513

    คนหลายใจแวะมาอ่าน
    เอ้ย...มะช่าย...
    
    (ล้อเล่นนะค้า...)
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif
  • แสงไร้เงา

    28 กุมภาพันธ์ 2549 12:13 น. - comment id 563541

    เก็บมาเล่า เราก็แวะมารับฟังค่ะ...
    
    
    36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กุมภาพันธ์ 2549 23:30 น. - comment id 563669

    จับปากกามาขีดเขียนเปลี่ยนอักษร
    ให้เป็นกลอนส่งถึงเธอคนเพ้อหา
    ยิ่งกว่านั้นส่งจากใจในอักษรา
    ว่าทุกครายังคิดถึงถึงห่วงใย
    
    11.gifตอนนี้พี่ไม่ได้จับปากกานะ  แต่พี่พิมพ์จากแป้นอักษร อิอิ  ขอแซวหน่อยนะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน