อยากเห็นดาวดวงใหม่ในมือเธอ

nok_yak

บนโลกกว้างทางไกลต้องไขว่คว้า
เผชิญหน้าขวากหนามสู่ความฝัน
ทั้งสุขทุกข์ลุกล้มผสมกัน
อย่าไหวหวั่นทดท้อต่อเรื่องราว
ขอเพียงเธอเชื่อมั่นมุ่งฟันฝ่า
ให้ศรัทธาโชติช่วงกลางห้วงหาว
อย่ายอมแพ้แม้ผิดหวังเพียงครั้งคราว
อยากเห็นดาวดวงใหม่ในมือเธอ				
comments powered by Disqus
  • :]

    11 มีนาคม 2549 13:53 น. - comment id 565666

    36.gif
  • เจนคุง

    7 พฤษภาคม 2550 22:12 น. - comment id 692274

    หวัดดีครับ นก เจนเอง
  nok_yak
ชื่อบล็อก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน