ไม่เหลือสิ่งใดแล้ว

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

ถึงตัวเราอยู่ห่างกันเพียงไหน
เมื่อคราวใดฉันจ้องขึ้นมองฟ้า
ยังไม่เคยลืมกันฉันสัญญา
หัวใจฉันห่วงหาทุกนาที
ขอโชคดีจงมีกับเธอเสมอ
ถึงแม้เธอมีใครในตอนนี้
ขอมีรักคงมั่นนิรันดร์ทวี
กับคนที่เธอรักและรักเธอ
แม้คืนวันผันเปลี่ยนเวียนไฉน
แม้หัวใจเธอเปลี่ยนเวียนเสมอ
แม้เขาดีกว่าฉันพลันพบเธอ
แม้เลิศเลอจงสมหวังดังจำนงค์
ฉันก็คงไม่เหลือสิ่งใดแล้ว
เช่นดวงแก้วแตกยุ่ยเป็นผุยผง
นั่งมองฟ้ามองดาวเหงางุนงง
แต่ยังคงเป็นเพื่อนเธอเสมอนิรันดร์
				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    20 มีนาคม 2549 14:56 น. - comment id 567383

    ตกลงเหลือไม่เหลือค่ะพี่ฤกษ์  อิอิ  65.gif
  • เพียงพลิ้ว

    20 มีนาคม 2549 15:45 น. - comment id 567400

    เมื่อวานก่อนโน้น
    ไปดูฟรีคอนเสิร์ต 
    วงจากประเทศลาว เขาก็ร้องประมาณนี้และ อิอิ
    เหลือแต่ความเป็นหมู่ 
    จำได้เลาๆแค่นี้แหละ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ราชิกา

    20 มีนาคม 2549 17:40 น. - comment id 567437

    อยากปลอบโยนคนไกลอาลัยห่วง
    สิ่งทั้งปวงมอบนางมิจางฝัน
    เพียงคำเดียวบอกเธอเพ้อรำพัน
    สื่อถึงกันอักษราภาษาใจ.....
    
    คงไม่มีสิ่งใดเกินไขว่คว้า
    ใจต้องกล้าคงมั่นมิหวั่นไหว
    อุปสรรคขวางหน้าฟันฝ่าไป
    สู่วันใหม่ที่สวยสดและงดงาม....ฯ
    
    แวะมาให้กำลังใจ...ใครบางคน...นะคะ..ท่าทางจะเอาแต่ใจตัวเองน่าดู...ไปโดนใครหักอกมาอีกล่ะ...บ่อยมากค่ะ..รักใคร...ชอบใคร..บอกเขาไปเล้ยยย...คุณฤกษ์..ไม่ต้องมีมาดหรอกจ๊ะ...มาคอยดู..อยู่ห่างๆล่ะกัน...อิอิ  
    
    36.gif36.gif36.gif
  • ช็อกโกแล็ต

    21 มีนาคม 2549 00:20 น. - comment id 567527

    ใครว่าพี่ไม่เหลือใครแร๊วคะ
    
    อย่างน้อยพี่ฤกษ์ก็เหลือคอมข้างหย้าพี่ตั้งเครื่องแน่ะ 69.gif
    
    อิอิ ขำๆน๊าค๊าบบบบ
    
    11.gif
  • แสงไร้เงา

    21 มีนาคม 2549 06:39 น. - comment id 567538

    ตามมาอ่านเจ้าค่ะ...
    และมาเก็บค่าก๊อปไอเดียนะ
    จ่ายมาซะดีดีนะ ..อิอิอิอิ..
    
     . . . . . . . . 
    
    74.gif
  • ชมพูภูคา

    21 มีนาคม 2549 17:19 น. - comment id 567695

    ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว
    มีเพียงใจ...ที่เหงา
    ได้แต่มองดาวบนฟ้า
    ที่คอยเป็นเพื่อน...และปลอบใจ...
    
    คิดถึง คิดถึง เพลงนี้จัง...
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • พี่ดอกแก้ว

    22 มีนาคม 2549 16:15 น. - comment id 567917

    มาอ่านแล้ว ..และก็เห็นความเป็นเพื่อนที่ยังเหลืออยู่นะฤกษ์ 11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน