รู้อยู่...ก็ยอม

KimBerrY

รู้...ว่าเธอนั้นมีเจ้าของ
แต่อยากจับจองใจสักห้องจะได้ไหม
รู้...ว่าเธออาจจะไม่ยกให้
แต่เผื่อไว้เผื่อสักครั้งเธอจะยอม
รู้...ว่าเธอเป็นคนมีรักมั่น
แต่เพียงปันใจให้ฉันไว้ถนอม
รู้...ว่าเธอคงไม่อาจยินยอม
แต่น้อมพิจารณาฉันคงดี
รู้...ว่าเธอมีเพียงใจดวงหนึ่ง
แต่ลึกซึ้งยากเปลี่ยนแปลงใช่ที่
รู้...ว่าเธอไม่อาจมองใจดวงนี้
แต่ฉันมีหัวใจหนึ่งพร้อมให้เธอ
ยอมหลงรักเธอข้างเดียว
เธอไม่เหลียวฉันก็ไม่สนใจ
จะขอรักเธอตลอดไป
จนกว่าใจฉันจะเหนื่อยล้าอ่อนแรง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    22 มีนาคม 2549 16:34 น. - comment id 567933

    รู้ทั้งรู้ 
    ทำไงได้เนอะคนมานรัก อิอิ
    
    ยอมเพราะรัก ไม่เป็นไรค่ะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • mini_pk

    22 มีนาคม 2549 16:52 น. - comment id 567949

    * รุ๊ทั้งรุ๊ว่าเทอรักคัย 
    
    รุ๊ว่าเป็นไปไม่ได้
    
    ก็จะรัก...ขอแค่ได้รัก *
    
    หุหุ  รักจิงหวังแต่งเรยใช่มะคะ
    
    เอาน่า  นู๋ป่านเอาใจช่วย
    
    อิอิ
    
    จุ๊บๆคร่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน