รักเราไม่เก่าเลย

โพลารีส

ดอกไม้ที่สวยงาม
เรืองอร่ามแสนสดใส
วันหนึ่งคงหมดไป
ร่วงโรยไกลตามเวลา
     แต่รักของเธอฉัน
ยังคงมั่นอยู่เสมอ
ไม่เก่ายามที่เจอ
เพราะว่าเธอยังรักกัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน