โลกช่างสวยงามที่มีเธอ สิ่งที่พบเจอก็สดใส มีเธออยู่ข้างๆไม่เคยกลัวอะไร ต่อให้มีอุปสรรคมากมายฉันก็จะทน แต่เธอกลับเป็นฝ่ายยอมแพ้ ยอมให้ความอ่อนแอทำรักเราปี้ป่น ยอมให้คนอื่นเข้ามามีอิทธิพล ยอมทิ้งใครอีกคนที่รักเธอ ช่างเลือดเย็นเหลือเกินคนดี ทั้งๆทีบอกรักฉันเสมอ แล้วอะไรกันความโหดร้ายที่พบเจอ หรือเป็นเพียงฉากหนึ่งของเธอ..ที่ใช้หลอกกัน