..เพื่อนรัก..รักเพื่อน...

นางฟ้าซาตาน

ไม่กล้าเอ่ยความรู้สึกออกไป
เพราะกลัวทำให้เธอห่างไปไกลจากฉัน
ฉันผิดเอง ที่คิดเกินใจ มากกว่าความเป็นเพื่อนกัน
แต่ไม่อาจหยุดหัวใจผูกพันที่เกิดขึ้นมา
ทุกคราที่เธออ่อนล้าหมดหวัง
จะมีฉัน นั่งรออยู่ทุกครั้ง ตลอดเวลาที่เธอมองหา
ถ้าเธอมองด้วยหัวใจ จะพบความห่วงใยในแววตา
ความหวังดีที่มีให้เสมอมา มากเกินกว่ามิตรภาพใดๆ
จะเดินจากไป ยอมตัดใจ จากความรักไร้ค่า
ขอคืนความเป็นเพื่อนที่เคยมีมา ให้เธอรักษาเอาไว้
ส่วนตัวฉันขอผูกพัน กับความรักไร้ราคาต่อไป
วันหนึ่งวันไหน ถ้าหัวใจยิ้มสดใส แล้วฉันจะกลับมา				
comments powered by Disqus
  • เฟี้ยตเตอร์

    12 เมษายน 2549 02:14 น. - comment id 571149

    อ่านแล้ว งงๆ (สงสัยเป็นคนเดียว) คืองง ตรงจุดที่แต่ละวรรคอาจจะไม่คล่อยสอดรับกันอ่ะ แต่เพราะดี ตรงใจมากๆๆ สู้ๆ (สงสัยติมากไปมั้งเรา  โทดๆจ้า)  เอาเป็นว่าโดยรวมคือดีจริงๆ นะขอบอก
  • แสงไร้เงา

    12 เมษายน 2549 03:43 น. - comment id 571153

    .+*~*+.คำว่า\"เพื่อน\" ถึงเขาจะชั่วจะเลว ยังไงออกเสียงและสะกดเหมือนเดิม
    คำว่าเพื่อนถึงไม่เคยเลือนลางจากใจ...ไงค่ะ....+*~*+.
    
    40.gif
  • เพียงพลิ้ว

    12 เมษายน 2549 07:19 น. - comment id 571174

    อย่าไปไหนไหนนะคะน้องอร
    ความเป็นเพื่อนของเรามีให้กันได้เสมอ
    รักพี่กานต์ได้ค่ะ อนุญาต อิอิ
    รักแล้วไม่ให้หนีไปไหนน้า
    ดึงไว้เลย
    
    คิดถึงค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ปักษาวายุ

    12 เมษายน 2549 08:51 น. - comment id 571197

    ...
       เอาน่ะ...
       เพื่อนคำเดียว..สั้นง่าย..แต่ได้ความ
    ไม่ต้องหวง..คอยทวงถาม..ความห่วงหา
    เพื่อนคือใคร..ที่จริงใจ..ทุกเวลา
    จงรักษา..มิตรภาพไว้..ด้วยใจจริง
    
    46.gifเพื่อนนะ คบกันได้นานครับ รักษาไว้ครับ46.gif
  • ++ตังเม++

    12 เมษายน 2549 11:57 น. - comment id 571226

    อืมมม   มาช่วยนึก   จำได้ว่าเคยชอบเพลงนึง ของบูโดกันน่ะค่ะ   สงสัยเป็นเพลงเดียวกับพี่แน่เลย   แห่ะๆ  แต่ก็ยังนึกไม่ออกอยู่ดี   เพลงนี้มันนานแล้วง่ะ  เอ..  ไม่รู้จะใช่เพลง  \"แค่บางคน \"  รึป่าว
    
    - - - - - 
    
    เพื่อนรัก   ฉันเป็นแค่เพื่อนรัก  ไม่ใช่ที่รัก  จำไว้ใส่หัวใจ
     
    เพลงนี้ละกัน   แฮ่ๆ  อ่านแล้วนึกถึงเพลงนี้น่ะค่ะ
    
    เฮ้อ.. แย่จัง   ชักรู้สึกเศร้าขึ้นมาแล้วสิ    มันทรมานเน๊อะ   รักเพื่อนสนิทเนี่ย      
    
    ยังไงก็ขอเอาใจช่วยนะคะ     36.gif
  • Goldfish

    12 เมษายน 2549 13:42 น. - comment id 571253

    แวะมาเยี่ยมนะเพื่อนเอย
  • ฤกษ์(ไม่ได้ลีอกอิน)

    12 เมษายน 2549 13:52 น. - comment id 571256

    อยากเป็นเพื่อนด้วย อยากถูกเธอรักง่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 เมษายน 2549 14:55 น. - comment id 571289

    ไม่กล้ามองสบตา
    รู้แล้วว่าตอนนี้มันไม่ใช่
    ความรู้สึกลึกลึกในความเป็นไป
    มันมีอะไรในความนัยที่ไม่กล้าเอ่ยมา
    
    กลัว..กลัวเธอจะไม่รับฟัง
    จึงได้ยังยั้งไม่อยากสร้างซึ่งปัญหา
    แต่รู้ความเป็นไป..ความในของอุรา
    อยากจะบอกเธอเหลือเกินว่า...คนที่ฉันรักหนักหนา..คือเธอ
    
    11.gifคิดถึงนะค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน