In the memory of my life In the sometime I hug you with my tight Is the magic of love Is the way of us to share love Storms above me keep away ในความทรงจำอันล้ำค่า ในบางเวลาที่สองแขนได้สวมกอดเธอ คือมนตราที่เลิศเลอ คือความคงมั่นสม่ำเสมอ และพัดพาเอาพายุมืดดำที่ครอบงำฉันให้พรากจากไปไกลแสนไกล Now I walk alone As the distance you dont known But my heart ever feels Holder for your hug Longing for your love Beautiful Angel of my soul ยามนี้ฉันโดดเดี่ยว ท่องเที่ยวห่างไกล เธอคงไม่รู้ สัมผัสจากหัวใจที่ไหวพรู คือกอดเธออยู่ในความเปล่าดาย ใจคงสลายหากขาดเสน่หาจากเธอ ได้แต่เพ้อครวญคร่ำถึงแม่นางฟ้า Filling all my life Saying all your love Beautiful Angel of my soul ช่วยเติมเต็มในชีวา ช่วยนำพารักมากระซิบพร่ำดื่มด่ำอย่าจางหาย รอคำรักไม่รู้คลายจากเธอด้วยดวงวิญญาณที่ภักดี
19 เมษายน 2549 11:28 น. - comment id 572474
หลับตาสิชาวดิน อย่ามัวครวญคร่ำใจถวิล จะฝากรักต้องรู้จักโบยบิน สู่ถิ่นฟ้าอย่าช้ารอ นางฟ้าก็อยู่ฟ้าเนิ่นนาน เบิกบาน...เหี่ยวเฉา...เช้าค่ำ ถ้ามีเธอมาเผลอใจให้รักล้ำ ตัวฉันก็คงหายระกำที่ย่ำอยู่ เอาล่ะ... ฉันยื่นมือละนะ...เอื้อมให้ถึง อีกนิดหนึ่งคนดี...ที่สุดซึ้ง หากเข้าใจความหมายได้คะนึง จะเอื้อมถึงกันได้...คลายกังวล 555 มั่วๆ ไป
20 เมษายน 2549 04:31 น. - comment id 572532
หายไปนานนะครับ สบายดีนะครับผม...