รัก..คือ?? รักไม่ใช่...?

lamon_soda

รักคือ สิ่งสวยงามและมีค่า
รักคือ การนำพาคนของใจ
รักคือ มีทุกข์ สุข ปะปนไป
รักคือ ใจที่มั่นคงและภักดี
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รักไม่ใช่ หึงหวง หรือครอบครอง
รักไม่ใช่ สิ่งของแจกใครได้
รักไม่ใช่ ความคาดหวังต่อสิ่งใด
รักไม่ใช่ หัวใจหลายคนจอง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน