ความห่างไกล

เจลใส

ความห่างไกลทำให้เราห่างเหิน
ทางร่วมเดินเกินใจจะใฝ่หา
พบจุดจบลาร้างพร่างน้ำตา
ไร้แม้แต่ราคาน่าจดจำ
ความห่างไกลทำให้เราเหินห่าง
รักจืดจางลางเลือนจนเปื้อนช้ำ
สิ้นแล้วหรือเยื่อใยในน้ำคำ
ฉันเพลี่ยงพล้ำนำรอยร้าวเข้าสู่ใจ				
comments powered by Disqus
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    29 กรกฎาคม 2549 18:09 น. - comment id 593681

    ต๊ะเอ๋...หายไปนานนะ...
    31.gif
  • ธรรมาภิวัฏ

    29 กรกฎาคม 2549 19:57 น. - comment id 593700

    36.gif
  • ลุ่มน้ำ

    29 กรกฎาคม 2549 19:40 น. - comment id 593704

    หายไปนานนะน้อง13.gif
  • ขอโทษครับ...ผมเมา

    29 กรกฎาคม 2549 20:52 น. - comment id 593713

    แม้เธอจะห่างไกล และห่างเหิน
    
    เส้นทางที่พี่เดิน ยังเมามาย..........
    
    
    คิดฮอด อยู่เด้อ....
    
    36.gif11.gif51.gif
  • เรไร

    29 กรกฎาคม 2549 23:28 น. - comment id 593728

    
    บนเส้นหาห่างเหินเกินใฝ่หา
    ไกลเกินกว่าหัวใจจะปถึง
    คงมีเพียงความหลังยังตราตรึง
    น้ำตาจึงระรินรอบขอบดวงตา
  • เรนโมเมจัง..

    30 กรกฎาคม 2549 11:43 น. - comment id 593832

    เรนคิดถึง..พี่เจลนะคะ..46.gif..
    36.gif..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน