^^รอ...^^

ลมรำเพย


    ก็ตะวัน...ดวงเดิมเดิม...ที่เคยมอง
ก็คือท้อง...ฟ้าผืนเดิม...ที่สดใส
ก็ดินเดียว...ผืนนี้...ที่กว้างไกล
ก็คือใจ...ดวงเดิม...ที่รอคอย
     กาลเวลา...เลื่อนคล้อย...ดั่งนกบิน
เหินผกผิน...บินลับ...มิกลับหัน
แล้วความรัก...ที่เฝ้ารอ...จะมีวัน
ได้สบกัน...บ้างไหมเล่า...เจ้านกเอย
     ค่ำคืนนี้...มีเพียงเงา...จันทร์เคียงข้าง
รักเลือนลาง...ห่างไกล...สุดเฉลย
จันทร์เจ้าขา...บอกเล่ามา...อย่างที่เคย
ว่าคนไกล...มิละเลย...คิดถึงกัน...
 				
comments powered by Disqus
  • ราชิกา

    30 กรกฎาคม 2549 00:48 น. - comment id 593736

    ฝากคนไกลอย่าท้อยังรออยู่
    รักเชิดชูคงมั่นมิหวั่นไหว
    มองดาวเดือนช่วยเตือนความในใจ
    รักห่วงใยคนดีที่รอคอย......ฯ
    
    ...มารอ...คนไกล..เช่นกันค่ะ..57.gif36.gif57.gif
  • ลุ่มน้ำ

    30 กรกฎาคม 2549 02:47 น. - comment id 593750

    รอใครอยู่เอ่ย....46.gif
     ระวังจะรอเก้อนะจ๊ะ72.gif
  • แสงไร้เงา

    30 กรกฎาคม 2549 04:00 น. - comment id 593761

    เราก็รอคะ รอที่จะได้กลับคะ อิอิ
    รอกลับไปสู่ออมกอดอุ่น ๆของแม่คะ ....
    
    36.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    30 กรกฎาคม 2549 08:11 น. - comment id 593789

    รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ
    ทำไมหนอไม่หันมาทางนี้
    ไม่ต้องรอได้พบในทันที
    โอกาศดีเปิดแล้วแก้วขวัญตา
    
    อย่าช้าเลย..เวลาไม่คอยใคร
  • Mashimaro99

    30 กรกฎาคม 2549 18:16 น. - comment id 593901

    เป็นกำลังใจให้การรอคอยครั้งนี้ไม่ว่างเปล่าค่ะ  4.gif4.gif36.gif
  • สาบนรสิงห์

    30 กรกฎาคม 2549 23:40 น. - comment id 593946

    ความห่างไกลพาใจให้คิดถึง
    เฝ้าคำนึงถึงคนอยู่ในฝัน
    คำคืนนี้มีเพียงเงาดาราจันทร์
    คิดถึงกันและรออยู่ร่ำไป
    
    แวะมาทักทายคับ
  • เพียงพลิ้ว

    31 กรกฎาคม 2549 08:22 น. - comment id 594006

    ยังคิดถึงคุณอยู่นะคะคุณลมรำเพย
    หายไปนานเลยนะคะ
    
    ยังรออยู่อีกเหรอคะ
    มาช่วยรอเหมือนเดิมค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    31 กรกฎาคม 2549 08:45 น. - comment id 594013

    สวัสดีค่ะ
    
    ยังรอคอยใจสร้อยเศร้า
    คิดถึงเขาคนไกลใจห่วงหา
    อยากไปเคียงใกล้ทุกเวลา
    อยากสบตา...เอ่ยพร่ำคำรักกัน..
    
    รอ  รอ  ก็ได้แต่รอ...เอ้อ...
  • เสียงกระซิบ

    19 สิงหาคม 2549 20:07 น. - comment id 599295

    มองนภาฟ้าพราวดาวกระพริบ
    ตาปริบปริบกระพริบเปิดเดลิดแสง
    มองเดือนดูรู้เด่นเห็นแสดง
    จากมืดแปลงแสงจางสว่างครัน
    
    โอ้ที่รักจักมองเดือนอยู่ไหม
    อยู่ห่างไกลใช้เดือนเตือนตัวฉัน
    รอคืนรักหลายคืนเล่าเฝ้าคืนวัน
    ฝากแสงจันทร์สะท้อนห่วงจากดวงใจ
  • ซิง

    30 กันยายน 2549 16:02 น. - comment id 610650

    ร...อ....ค...อ...ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน