ครั้งหนึ่งในความทรงจำ

โพลารีส

ครั้งหนึ่งของหัวใจที่มีรัก
ครั้งหนึ่งที่เจ็บนักเพราะรักเธอ
ครั้งหนึ่งกับใจที่มั่นคงเสมอ
ครั้งหนึ่งที่พบเจอกับเธอในชีวิต
                  ครั้งหนึ่งในความทรงจำของฉัน
ครั้งหนึ่งที่เรารักกันสุดมากหลาย
ครั้งหนึ่งที่เราเคยเดินเคียงข้างกาย
จะเป็นความทรงจำที่ทิ้งท้ายด้วยความปวดร้าว				
comments powered by Disqus
  • ตะวันจะลับขอบฟ้า

    13 สิงหาคม 2549 11:26 น. - comment id 597236

    ความทรงจำเป็นสิ่งที่มีค่านะค่ะ
    
    ไม่ว่าจะสุขสรรหรือเจ็บปวด
    
    มับก็คือบทเรียน ที่ทำให้เราโตขึ้นค่ะ36.gif36.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    14 สิงหาคม 2549 16:09 น. - comment id 597492

    สวัสดีค่ะ
    
    บางความทรงจำ  ก็ไม่น่าลืมนะค่ะ
    เลือกที่จะจำ  และเลือกที่จะลืม   ดีกว่านะคะ..
    
    สบายดีนะคะ   ไม่ได้ทักทายหลายวัน...36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน