::มันจบแล้ว ความรัก::

เสี่ย sport light

จากวันนี้คงไม่มีคำว่ารัก
คนที่เฝ้าฟูมฟักรักเธอเสมอ
หมดไปแล้วจากเคยรักมากนะเออ
เพราะคำพูดของตัวเธอฉันเข้าใจ
ไม่เคยคิดเสียใจที่ต้องจาก
แต่แปลกใจมากๆเธอรู้ไหม
ว่าที่เธอต้องไปบอกใครต่อใคร
ว่าเธอนั้นไม่พอใจฉันซะเลย
ถ้าไม่ชอบตรงไหนไมไม่บอก
ไม่ต้องกลัวจะช้ำชอกโปรดเฉลย
แต่นี่เธอกลับทำเป้นเฉยเมย
ปล่อยให้คนอื่นเฉลยเอ่ยบอกมา
ที่ฉันชวนทะเลาะก็เพราะว่า
ฉันมันบ้าเธอไม่รู้เหรอเธอจ๋า
ก็รักดอกจึงหยอกด้วยวาจา
ถ้าไม่รักคงไม่มาแซวทุกวัน
แต่เพิ่งรู้ว่าเธอนั้นไม่พอใจ
ก้ต้องขออภัยจากใจฉัน
จะไม่แซวไม่หยอกเธอเพียงสักวัน
และคงจะไม่พูดกันตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • บีม

    26 สิงหาคม 2549 00:09 น. - comment id 601370

    10.gif น่าสงสารจังค่ะ..................
    แต่ไปทำให้เค้าโกรธทำไมน่ะ(ซ้ำเติมๆ)
    จากการสันนิษฐานของบีมก็คือ...
    คนนั้นไม่ชอบพี่แบงค์เพราะว่าไปแซวเขา
    แล้วเขาก็ไปบอกคนอื่นว่าม่ชอบ 
    แล้วคนอื่นก็มาบอกพี่แบงค์
    ชัวร์ๆๆๆๆๆๆๆเลย อิอิ
    ยังไงๆก็สู้ต่อไปนะคะ อย่าเพิ่งท้อถอย 
    จะป็นกำลังใจให้ต่อไปค่า*-*11.gif
  • เพียงพลิ้ว

    26 สิงหาคม 2549 08:23 น. - comment id 601392

    รักดอกจึงหยอกเล่น
    
    หยอกแรงไปไปหรือเปล่านะคะ เธอจึงไม่พอใจ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน