....ไม่ใช่ไม่เจ็บปวดนะ ที่ขอเลิกกับเธอ เธอรู้ไหม สิ่งที่ฝันไว้กับเธอ สิ่งที่สร้างมาร่วมกับเธอ ช่วงเวลาที่เคยให้เธอ ที่ ๆ เคยไปกับเธอ ชีวิตฉันจากนี้ต่อไป เมื่อเราเลิกกัน ฝันพังทลาย แหลกเหลว ของทุกอย่างที่สร้างมา กลับเป็นเครื่องทิ่มแทงหัวใจ เวลาเหลือมากเกินไปในชีวิต ไม่รู้จะเอาอะไรมาทำเพื่อทดแทน ที่ต่าง ๆ ที่เคยมีเธอไปด้วย มันบาดให้เจ็บลึกจนทนดูมันไม่ได้ แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง แผนที่และเข็มทิศทั้งชีวิต ฉันไม่มีแล้ว ฉันเจ็บ เหนื่อย ไม่อยากมีความรักอีกแล้ว กลัวว่า มันจะจบลงแบบนี้ ฉัน...ไม่สามารถประกอบหัวใจขึ้นใหม่ เพื่อใครได้อีกแล้ว ....แม้แต่......เธอ
30 สิงหาคม 2549 13:34 น. - comment id 602348
เลิกกันก็เจ็บทั้งสองฝ่ายค่ะ รักมากย่อมเจ็บมาก เป็นธรรมดาค่ะ
30 สิงหาคม 2549 16:51 น. - comment id 602431
มาช่วยประกอบหัวใจ.... ดวงใหม่ ....ให้ มาดามมดค่ะ หัวใจดวงนี้ จะอยู่เพื่อ \"ตัวเราเองไงค่ะ\" ชีวิต ของเรา ร่างกายของเรา ลมหายใจชองเรา...อย่ายึดติดค่ะ ปล่อยวาง ไม่มีเค้า .........แต่เราต้องอยู่ เป็น กำ ลัง ใจ ให้ นะ ค่ะ
30 สิงหาคม 2549 18:54 น. - comment id 602480
ความเจ็บปวดไม่ใช่คนสองคนเลิกกันหรอก แต่คนอยู่ต่างหากที่เจ็บ แต่คนที่เขาไปเขาจะคิดอะไรมาก.... เสียใจนะ แต่เราก็ต้องสู้ต่อไป เพื่อโอกาสและอนาคตของเราที่ดีกว่าที่เป็น อาจไม่ใช่เขา.. และไม่ใช่ใครต่อใคร แต่ก็เพื่อความรักของเราที่มีต่อตัวเองต่างหาก