รัก...

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

     หลงรักหญิง คนหนึ่ง พาใจซึ้ง
เฝ้าคิดถึง นวลนาง พาเพ้อฝัน
อยากอยู่ใกล้ อยากสัมผัส ทุกคืนวัน
นั่งเพ้อฝัน นั่งพินิจ คิดไปไกล
				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    5 กันยายน 2549 11:22 น. - comment id 603571

    .....น่ารัก  
    ได้ยล  ยินสำเนียงก้อง
    นวลน้อง  ใครเจ้าของ  มีหรือไม่
    หากไร้ซึ่ง  ผู้ผูกรัก  ขอสมัคร  ด้วยเต็มใจ
    ทุกสิ่งอย่าง  มองไว้  ให้เพียงเธอ
  • วงศ์ตะวัน

    5 กันยายน 2549 16:36 น. - comment id 603650

    40.gif
    คิดไปไกลน่ะ...
    ..คิดถึงไหนเอ่ย
  • -:-` นางฟ้า...แสนซน -:-`

    6 กันยายน 2549 17:40 น. - comment id 603906

    อย่านั่งคิดเฉย ๆ สิค่ะ ...
    
     กด ๆ โทร ๆ ไปสิค่ะ จะได้หายคิดถึง..
    
             ให้ยืมโทรศัพท์เอาป่ะ คิดไม่แพง 
    
    นาที ละ  2000 ด๋อง เองอะ
                      
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กันยายน 2549 20:07 น. - comment id 603988

    หลงรักสาว นางหนึ่ง ซึ่งหมั่นหมาย
    หวังทักทาย  ห่วงหา  พาเสนอ
    แต่ไม่กล้า จะเข้าไป ใฝ่ละเมอ
    เพราะกลัวเจอ  เธอควงใคร  ให้ใจช้ำ  
    
    11.gifขอแซวหน่อยน๊า11.gif
  • ทะเลใจ

    2 ตุลาคม 2549 11:45 น. - comment id 611029

    ธรรมดาของคนมีความรัก 11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน