สองเราในเงารัก

Silky


อยากจะจัดดอกไม้เป็นช่อใหญ่
นำมาใส่กระเช้าสลับสี
ผูกโบสีขาวหรูดูงามดี
แต่งแต้มสีภู่พันวาดหัวใจ
อยากจะหยิบการ์ดสวยมาเรียงร้อย
กระซิบค่อยบอกเธอยังมีฉัน
อยากจะตักน้ำทะเลใสใส่แจกัน
เก็บตะวันแต้มฝันบนพื้นทราย
แม้จะมีเพียงเขาในเงารัก
แนบตระหนักคนดีมิเลือนหาย
มองท้องฟ้าห่อห้อมล้อมพื้นทราย
เปล่งประกายพราวแสงแห่งสายตา
แม้นิทราคราฝันหรือพลันตื่น
ยังสะอื้นครวญคร่ำพร่ำเรียกหา
เงาใจมาเลือนหายใยร้างลา
วานลมพาเงารักใครมาให้ที				
comments powered by Disqus
  • ก้าวที่...กล้า

    8 กันยายน 2549 13:40 น. - comment id 604501

    สองเราในเงารักประจักษ์แจ้ง
    ทั่วหนแห่งสดใสด้วยสีสัน
    ดอกไม้ผลิรอรับกับตะวัน
    ดวงใจนั้นรอเธอจนเพ้อแล้ว   40.gif
  • ไรไก่

    8 กันยายน 2549 14:21 น. - comment id 604506

    เป็นเงารักของกันและกันตลอดไป
    
    เป็นได้แค่เงารักเท่านั้น....
    
    
    36.gif
  • อรุณสุข

    8 กันยายน 2549 14:22 น. - comment id 604507

    ดั่งเช่นเราเงาสล้างกลางเวหาศน์
    สายรักพาดผูกพันมิหวั่นไหว
    ใยต้องเอ่ยคำเศร้าให้เหงาใจ
    ด้วยมั่นในเกลียวรักที่ถักรอ
    
    เราสองเงาเธอฉันในวันนี้
    สายใยมียึดมั่นด้วยกันหนอ
    สองเราในเงารักเฝ้าถักทอ
    จักสานต่อให้เต็มห้วง ณ. ดวงใจ
  • เพียงพลิ้ว

    8 กันยายน 2549 15:20 น. - comment id 604516

    ดีจังน้องกระต่าย
    
    ช่อดอกไม้สวยๆช่อนั้น ขอพี่บ้างสิคะ อิอิ
    
    โบว์ชมพูล่ะกันน้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • whitelily

    8 กันยายน 2549 15:35 น. - comment id 604522

    %5C
    
    
    เข้ามาจัดดอกไม้  ให้ค่ะคุณกระต่าย...
    
    ถูกใจไหมเอ่ย.....
  • มาดามมด

    8 กันยายน 2549 16:29 น. - comment id 604536

    ยินดีด้วยนะ
  • -:-` นางฟ้า...แสนซน -:-`

    8 กันยายน 2549 20:43 น. - comment id 604623

    
    
    เอามาฝาก...นะค่ะ
    
      เป็นกำลังใจให้ค่ะ ...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กันยายน 2549 21:53 น. - comment id 604647

    จัดดอกไม้ใส่ตะกร้านำมาฝาก
    สีหลายหลากพันช่อเพื่อก่อสาร
    หวังไมตรีผูกพันเหมือนมันบาน
    เพื่อก่อกาลสารรักแทนภักดี
    
    11.gifนำดอกไม้หนึ่งตะกร้ามาฝากค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน