ฉันยินดีจะทำเพื่อเธอ

คนมีฝัน


เธอขอให้เรื่องราวระหว่างเรา
เป็นเพียงความทรงจำเก่าๆที่เลยผ่าน
เธอขอให้ความผูกพันที่มีมาแสนนาน
เป็นเพียงแค่วันวานที่หมุนผ่านไป......
ก็ได้....เพื่อเธอ
ฉันยินดีเสมอที่จะให้.....
ต่อไปนี้ความรักที่เคยมีระหว่างเราทั้งสองใจ
จะปล่อยให้มันล่องลอยไปกับกาลเวลา
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    9 กันยายน 2549 08:16 น. - comment id 604685

    ยังมีสิ่งที่ว่ารอยอาลัย ยังไม่อยากจากไปไหนไกลๆเธอ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กันยายน 2549 12:10 น. - comment id 604740

    กาลเวลาคงช่วยรักษาใจ
    แต่ความเป็นจริงในบางสิ่งที่เป็นไป..บอกไว้..ยังห่วงใยเสมอ
    ยิ่งกว่านั้นไม่อาจลืมวันเก่าเก่า..ตั้งแต่เราเพิ่งพบเจอ
    และขอย้ำให้รู้นะเอ่อ..เธอคือหนึ่งคนที่ฉันจดจำ
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ  ขอให้สมหวังในทุกสิ่งทุกอย่าง11.gif
  • กระป๋องแป้ง

    9 กันยายน 2549 12:24 น. - comment id 604745

    22.gifอ่านแล้วอยากนอนจังเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน