ถามตัวเอง ในความสับสน

Zagaie

บางคนบอกว่าฉันเป็นคนดี
มีบางทีที่บางคนก็บอกว่าไม่
บางครั้งฉันทำให้ใคร ๆ พึงพอใจ
แต่บางคราวก็เอาใจ ใคร ไม่ทัน
ถามตัวเอง ในความสับสน
จะเดินบนหนทางอย่างไรตัวฉัน
อะไรนะ ที่ควรยึดถือ อะไรคือถูก-ผิดกัน
หรือความท้อคือสิ่งที่ฉัน ควรอยู่กับมันตลอดไป
มองตัวเองอีกครั้ง
เลิกคิดถึงเสียง รัก- ชัง เลิกหวั่นไหว
มีเสียงหัวใจฉันสินะ ที่น่าเชื่อถือกว่าเสียงอะไร
เพิ่มเสียงของหัวใจ หรี่เสียงที่ใคร ๆ เขาพูดกัน
ความท้อเป็นของเทียม
มันจะมาเยี่ยม บางคราวเท่านั้น
จิตใจสิของจริง ต่อไปนี้ฉันจะไม่ทิ้งมัน
ฉันเชื่อใจ ใจเชื่อฉัน 
ฉันมีชีวิตอยู่ได้ทุกวัน...ด้วยหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • คนขอ

    8 ตุลาคม 2549 22:04 น. - comment id 612945

    ขอบใจว่ะ
    
    เดี๋ยวจะไปแปะไว้ที่ออฟฟิศ 
    
    ขอบคุณขอบคุณ
  • ไอดิน..กลิ่นฝุ่น(ไม่ได้log)

    9 ตุลาคม 2549 08:46 น. - comment id 612998

    45.gif
    เพราะดี
  • ...ตัวเล็ก...

    14 ตุลาคม 2549 17:40 น. - comment id 615155

    ขอบคุณนะ ขอบคุณ
    
    ตอนนี้ได้ที่อยู่ให้คนดีแล้วล่ะ
    .....หัวใจที่อ่อนแรง......
    
    12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน