แม้นตัวฉันไม่หวานปานน้ำผึ้ง คำไม่ซึ้งให้เธอละเมอฝัน ไม่เป็นหนึ่งเหมือนใจหวังก็ช่างมัน ขอเท่านั้นเป็นดอกไม้กลางใจเธอ จะแบ่งบานแต้มสีสันให้มันหวาน ทั้งดอกก้านตัดแต่งชูอยู่เสมอ ไม่ปล่อยหนอนชอนไชมิให้เจอ ไม่ให้เก้อดอกจะงามตามใจคุณ
25 ตุลาคม 2549 12:12 น. - comment id 618831
ก่อนอื่น แก้คำผิดด้วยนะคุณตลิงปริง อยากจะเป็นแค่ดอกไม้เท่านั้นหรือ คุณคนซื่อจะคอยแต้มแต่งสีสัน ดอกไม้งามในใจคุณทุกทุกวัน ดอกไม้นั้นแสนงดงามในใจคุณ
25 ตุลาคม 2549 15:48 น. - comment id 618937
555....ตอนนี้แปลงดอกไม้ในใจพี่เต็มแล้วน่ะ ทำไงดีอ่ะ อิอิอิ